น้ำตกบ่านซก (ประเทศเวียดนาม)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำตกบ่านซก"

"น้ำตกบ่านซก" หรือว่า น้ำตกเต๋อเทียน ที่เที่ยวเวียดนามที่ยอดฮิตมากๆ ใครที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ แนะนำว่าต้องลองมาเที่ยวดู เป็นน้ำตกที่ตั้งอยู่ระหว่างประเทศจีน และเวียดนาม เป็นน้ำตกที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามเป็นอย่างมาก สามารถเดินทางมาเที่ยวได้จากฮานอย ใครที่บินไปเที่ยวฮานอย ก็อย่าลืมนั่งรถบัสมาเที่ยวที่น้ำตกบ่านซกดู แล้วรับรองว่าคุณจะตกหลุมรักความสวยงามของน้ำตกบ่านซกไปโดยปริยาย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำตกบ่านซก"

น้ำตกเต๋อเทียน เกิดจากความต่างระดับของแม่น้ำ ซึ่งมีความกว้างประมาณ 200 เมตร และสูงประมาณ 30-70 เมตร หากมองจากด้านบนจะเห็นว่าน้ำตกทางฝั่งเวียดนามจะเป็นน้ำตกที่มีเพียงชั้นเดียว น้ำตกจะไหลลงมาเป็นสายยาวอย่างสวยงาม ส่วนทางด้านฝั่งจีนนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ไหลลดหลั่นกันลงมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำตกบ่านซก"

นอกจากความยิ่งใหญ่ของน้ำตกแห่งนี้แล้ว สิ่งที่ทำให้น้ำตกเต๋อเทียนประทับใจนักท่องเที่ยวอีกอย่างก็คือน้ำที่เป็นสีเขียวมรกตใส และธรรมชาติของป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ที่อยู่รายล้อมรอบ ๆ น้ำตก บริเวณด้านล่างของน้ำตกจะมีการทำสะพานไม้ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชมอย่างใกล้ชิด หรือถ้าหากอยากจะสัมผัสกับน้ำตกแห่งนี้ให้ฟินยิ่งขึ้น ก็สามารถที่จะนั่งแพไม้ไผ่เข้าไปชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกแห่งนี้กันได้




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย)

เขาล้อมหมาก (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

Dead Sea (ประเทศจอร์แดน,อิสราเอล)