เกาะกูด (จังหวัดตราด)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"เกาะกูด" มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในตราดรองจากเกาะช้าง นอกจากนี้บนเกาะกูดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและน้ำทะเลใสสีมรกต จนได้รับการขนานนามว่า "อันดามันแห่งทะเลตะวันออก" เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เกาะกูดยังคงสภาพความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ โดยมีภูเขาและที่ราบสันเขา ซึ่งเป็นต้นกำเนิด สายน้ำ ลำธาร ทำให้เกาะกูดมีน้ำตกหลายแห่ง นอกจากนี้เกาะกูดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นหาดทรายและทะเลน้ำใสมากมาย ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปพักผ่อนทั้งยังมีป่าชายเลนที่สมบูรณ์และแนวปะการังนานาชนิด

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เกาะกูดมีหาดทรายขาวสะอาดสวยงาม เต็มไปด้วยดงมะพร้าวเรียงรายอยู่ด้านตะวันตก เช่น อ่าวคลองยายกี๋ (มีน้ำตก 1 แห่ง) อ่าวตะเภา อ่าวคลองเจ้า (มีคลองและป่าชายเลนสมบูรณ์) อ่าวง่ามโข่ อ่าวคลองหิน พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าเขา เชิงเขามีสวนมะพร้าวและป่าชายเลน หาดส่วนใหญ่อยู่ทางด้านตะวันตก หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด มีคลองเจ้าเป็นธารน้ำสายสำคัญหล่อเลี้ยงชีวิตบนเกาะ ซึ่งมีป่าชายเลนที่สวยงามและสมบูรณ์มาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกาะกูด

สำหรับการเดินทางข้ามไปสู่เกาะกูด เราสามารถเลือกเดินทางได้เองอย่างอิสระ โดยอิงจากเวลาออกเรือแต่ละเที่ยวว่าอยากไปถึงเกาะกูดเวลาไหน ซึ่งเรือที่ให้บริการข้ามไปยังเกาะกูด รวมถึงเกาะหมากก็จะมีให้บริการหลัก ๆ อยู่ประมาณ 3 เจ้า จะต่างกันก็เพียงเวลาการออกเรือและราคา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย)

เขาล้อมหมาก (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

Trolltunga in Hordaland (ประเทศนอร์เวย์)