Tunnel of Love (ประเทศยูเครน)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"Tunnel of Love " ทางรถไฟสุดมหัศจรรย์ ปกคลุมด้วย อุโมงค์ต้นไม้ สุดร่มรื่นแห่งนี้ เกิดจากการรังสรรค์ของธรรมชาติ ต้นไม้สองข้างทางโอบล้อมเข้าหากัน สร้างร่มเงาตลอดเส้นทาง ได้รับการขนานนามว่าเป็น อุโมงค์แห่งรัก กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอันดึงดูดใจ แม้จะอยู่ในเมืองเล็กๆ อย่าง Kleven ประเทศยูเครน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อุโมงค์แห่งความรัก

สถานที่ท่องเที่ยวในฝันที่ใครหลายคนต่างถวิลหา และอยากเดินทางไปเห็นตัวตาตัวเองสักครั้ง อุโมงค์แห่งความรักนี้มีลักษณะเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ปกคลุมเส้นทางรถไฟที่ทอดตัวเป็นทางยาว ทำให้มีผู้คนจากทั่วโลกให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เชื่อแน่ว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นหน้าตาอุโมงค์แห่งความรักนี้มาบ้างแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ถึงที่มาที่ไป แถมว่ากันว่าเป็นอุโมงค์รถไฟที่โรแมนติกที่สุดในโลกอีกด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ในอดีตที่นี่ถูกใช้เป็นเส้นทางขนส่งสินค้าจากโรงงานไม้อัดแห่งหนึ่ง ปัจจุบัน กลายเป็นเส้นทางรถไฟสายโรแมนติกที่สุดในโลก จนได้รับการขนานนามว่า อุโมงค์แห่งความรัก หรือ Tunnel of Love ที่สำคัญ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แม้จะอยู่ในเมืองเล็กๆ ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคู่รักที่มักจะมาขอแต่งงานกันไปจนถึงมาเพื่อฮันนีมูน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย)

เขาล้อมหมาก (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

Trolltunga in Hordaland (ประเทศนอร์เวย์)