เมืองฟลอเรนซ์ (ประเทศอิตาลี)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมืองฟลอเรนซ์

"เมืองฟลอเรนซ์" เป็นเมืองหลวงของแคว้นทัสกานีและมณฑลฟลอเรนซ์ในประเทศอิตาลี ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำอาร์โน มีประชากรประมาณ 400,000 คนและอีก 200,000 คนในบริเวณปริมณฑล ฟลอเรนซ์ในยุคกลางเป็นศูนย์กลางทางการค้าและทางการเงิน และถือกันว่าเป็นที่เกิดของสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยา ตระกูลที่มีอำนาจการปกครองฟลอเรนซ์เป็นเวลานานคือตระกูลเมดีชี (Medici) นอกจากนั้นฟลอเรนซ์ก็ยังมีชื่อว่าเป็นศูนย์กลางทางศิลปะและสถาปัตยกรรม ในยุคกลางฟลอเรนซ์เป็นที่รู้จักกันในนามว่าเอเธนส์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เปียซซาเดลซิญญอเรีย จัตุรัสที่คึกคักแห่งนี้คือบ้านของเดวิดของมิเกลันเจโล รวมถึงคาเฟ่มากมาย อุฟฟิซีที่มีชื่อเสียงระดับโลก และแกลเลอรีรูปสลักกลางแจ้ง มีโอกาสแนะนำให้ แวะพักนั่งที่โต๊ะกลางแจ้งในคาเฟ่ สั่ง Espesso มาดื่มสักแก้ว หรือจะหาภัตตาคารสักแห่งในเปียซซาเดลซิญญอเรียแห่งนี้ ดูผู้คนเดินไปมาเหมือนที่เคยเป็นเมื่อเจ็ดศตวรรษที่ผ่านมา ในเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางการเมืองและการปกครองแห่งนี้ นักแสดงบนถนนที่หรูหรา นักท่องเที่ยวมากมายและชาวเมืองที่ไม่อยู่เฉยไปๆ มาๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หอศิลป์อุฟฟิซิ

หอศิลป์อุฟฟิซิ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์ในประเทศอิตาลี “หอศิลป์อุฟฟิซิ”ป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์ศิลปะในโลก ตัวพิพิธภัณฑ์เป็นส่วนหนึ่งของ “พาลัซโซ เดกลิ อุฟฟิซิ”ซึ่งเป็นพาลัซโซ (Palazzo) ในเมืองฟลอเรนซ์



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย)

เขาล้อมหมาก (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

Dead Sea (ประเทศจอร์แดน,อิสราเอล)